Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2023

Mua hạt đác tươi ở đâu tại TpHCM?

Hạt đác tươi là loại hạt rừng mềm dẻo, dùng để rim, nấu chè rất ngon, độ hót của hạt đác ở các quán nước chưa bao giờ giảm. Mua hạt đác tươi ở đâu tại TpHCM thì thông tin dưới đây sẽ giúp mọi người có được câu trả lời. 

HẠT ĐÁC ĐƯỢC KHAI THÁC NHƯ THẾ NÀO?

Mua hạt đác tươi ở đâu

Trước khi trả lời thắc mắc mua hạt đác ở đâu TpHCM? Thì chúng tôi xin chia sẻ cách khai thác hạt đác như thế nào để mọi người có thể hiểu thêm về loại hạt này, yên tâm để sử dụng. 

Hạt đác được khai thác từ cây đoác thuộc họ dừa, sống ở sâu trong rừng núi. Ở nước ta cây đác phân bố chủ yếu ở các vùng rừng núi của tỉnh Khánh Hoà, Phú Yên. Để khai thác thường mọi người sẽ đi theo nhóm để chia sẻ công việc với nhau và đảm bảo an toàn. 

Để kiếm được cây đác phải trèo đèo, lội suối đi vào rừng sâu. Khi tìm được cây đác phải thử để kiểm tra độ dẻo đã đạt hay chưa, rồi mới khai thác. 

Khi kiếm được cây đác như ý thì mọi người chia ra người đi đón củi làm dàn để đốt, người đi chặt những nhành đác xuống. Dàn củi đã sẵn sàng người ta sẽ chất những nhành đác lên trên rồi tiến hành đốt. Việc đốt như thế này để cho khô mủ, nếu để mủ đác dính vào người sẽ gây ngứa. 

Đốt đác xong người ta dùng dao cắt từng đầu trái đác, rồi đặt trái đác vào dụng cụ kẹp để cho những hạt đác trắng dẻo bên trong chảy ra (thường thì 1 trái đác sẽ có 3 hạt đác bên trong). 

Do khi khai thác người ta phải đốt, nên mọi người sẽ thấy hạt đác có màu trắng hơi xẩm màu 1 tí, chứ không trắng tinh.

=>Xem thêm: hạt đác là gì?

MUA HẠT ĐÁC TƯƠI Ở ĐÂU TẠI TPHCM?

Hạt đác mua ở đâu tại TpHCM

Nhiều người muốn thưởng thức hạt đác mua về rim, nấu chè, nhưng không biết mua hạt đác ở đâu? Thì thông tin dưới đây sẽ giúp mọi người có được câu trả lời. 

Thông tin liên hệ đặt mua

Mọi người muốn mua hạt đác tươi rừng Phú Yên được thu mua trực tiếp từ các chú đi rừng về thì có thể liên hệ với chúng tôi qua: 

Hotline/zalo:0973895089 (Ms.Nga)

Hoặc có thể đặt mua tại website:dacsanngon3mien.net

Đảm bảo hạt đác rừng có độ mềm dẻo và sạch. Mọi người có thể xem thêm bên dưới để biết được chất lượng được đảm bảo như thế nào. 

Khách hàng muốn đặt mua chỉ cần nhắn tin/gọi điện cho chúng tôi sẽ được tư vấn về sản phẩm và gửi hình ảnh/video thật sản phẩm để mọi người có thể yên tâm đặt mua. 

Cách thức giao hàng

Sau khi nhận được đơn đặt hàng của quý khách, chúng tôi sẽ vào túi và giao cho quý khách hàng. Với những khách hàng ở TpHCM thì chỉ vòng 1-4 tiếng là có thể nhận được hàng. Với những khách hàng ở xa quận 9 nếu không cần gấp, vui lòng chờ chúng tôi 1 ngày để gửi hàng lên Tân Bình rồi đặt ship giao như vậy sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được phí ship rất nhiều. 

=>Xem thêm: hạt đác rim chanh dây

SẢN PHẨM HẠT ĐÁC TƯƠI TẠI ĐÂY ĐẢM BẢO

Mua hạt đác tươi ở đâu tại TpHCM

Hạt đác rừng Phú Yên sạch

Team của chúng tôi có người con của vùng đất Phú Yên, người nhà của bạn này ở quê thu mua hạt đác từ các chú đi rừng về, không qua vựa. Nên đảm bảo chất lượng chuẩn, sau đó gửi vào TpHCM nên mọi người yên tâm khi chọn mua. 

Hạt đác luôn tươi mới

Hạt đác tươi mỗi lần chúng tôi chỉ vào số lượng nhất định, cung cấp cho khách hàng trong vòng 2-3 ngày, sau đó lại tiếp tục mua từ các chú đi rừng về, nên luôn đảm bảo độ tươi mới dành cho quý khách hàng.

Hạt đác giá hợp lý

Hạt đác tươi được chúng tôi thu mua trực tiếp từ các chú đi rừng về, không qua đơn vị trung gian nào cả, nên mức giá luôn hợp lý, tốt dành cho quý khách hàng. 

Hy vọng với chia sẻ trên mọi người đã trả lời được thắc mắc mua hạt đác ở đâu? Khi cần có thể đặt mua nhanh chóng, dễ dàng, nhận được sản phẩm như ý. 

=>Xem thêm: hạt đác rim thơm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét