Thứ Tư, 12 tháng 4, 2023

Giá hạt đác rim thơm tại TpHCM-hủ 500gr

Đác rim thơm được làm từ nguyên liệu tự nhiên, hạt đác mềm dẻo và thấm hương vị chua ngọt và mùi thơm đặc trưng của thơm vô cùng tuyệt vời. Nhiều người thắc mắc giá hạt đác rim thơm bao nhiêu? Mua hạt đác rim thơm ở đâu tại TpHCM thì thông tin dưới đây sẽ giúp mọi người có được câu trả lời. 

giá hạt đác rim thơm tại TPHCM

THÔNG TIN SẢN PHẨM HẠT ĐÁC RIM THƠM

Thành phần: hạt đác rừng Phú Yên, thơm, đường

Quy cách đóng gói: đóng hủ-tiện cho mọi người bảo quản

Trọng lượng: 500gr

GIÁ HẠT ĐÁC RIM THƠM TẠI TPHCM

Giá hạt đác rim thơm

Giá hạt đác rim thơm 80.000 vnđ/hủ 500gr. 

Còn nếu mọi người mua số lượng nhiều, thì liên hệ với chúng tôi qua Hotline:0973895089 (Ms.Nga) để được tư vấn cụ thể và nhận mức giá ưu đãi. 

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ HẠT ĐÁC RIM THƠM

Nhiều người thắc mắc rằng mức giá đác rim thơm trên chúng tôi đưa ra có hợp lý, thì chúng tôi xin chia sẻ dưới đây để mọi người hiểu rõ hơn: 

Như mọi người biết giá hạt đác tươi Phú Yên có giá 70.000-90.000 vnđ/kg. Do chúng tôi lấy trực tiếp từ các chú đi rừng nên giá rẻ hơn một ít. Và ngoài đác tươi thì để làm đác rim thơm phải có các nguyên liệu khác là thơm và đường. Như vậy chi phí nguyên liệu không chỉ có hạt đác mà còn có thơm, đường. Bên cạnh đó phải tốn chi phí gas, muốn đác rim ngon thì phải luộc, rồi rim lâu khoảng 2 tiếng thì đác mới thấm. 

Công sức người làm

Làm đác rim thơm phải trải qua rất nhiều công đoạn sơ chế thơm, rửa đác, luộc đác, ướp đường, và rim. Thời gian rim cho một chảo khoảng 3 kg mất khoảng 2 tiếng. 

Quá trình rim đác bị hao

Đác tươi trong quá trình mọi người rim, đảo nhiều lần thì trọng lượng ban đầu sẽ bị hao đi rất nhiều. 

Chi phí hủ

Để tiện cho khách hàng mua về sử dụng và bảo quản thì chúng tôi đóng hủ, nên chi phí sẽ tăng lên. 

Chia sẻ ở trên để mọi người thấy rằng mức giá đác rim thơm mà chúng tôi đưa ra ở trên 80.000 đồng/hủ là hoàn toàn hợp lý. Chúng tôi luôn cố gắng đưa ra mức giá hợp lý nhất, thuận mua vừa bán, mọi người không lo bị hớ. 

NƠI BÁN HẠT ĐÁC RIM THƠM TẠI TPHCM

hạt đác rim thơm tại TpHCM

Mọi người muốn mua đác rim thơm ngon, sạch tại  TpHCM thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây: 

Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)

Email: tranngadacssan@gmail.com

Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

Website đặt mua: Dacsanngon3mien.net

Sau khi nhận thông tin đặt hàng từ quý khách, chúng tôi sẽ lên đơn và giao.

=>Xem thêm: mua hạt đác tươi ở đâu quận 7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét