Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2023

Granola yến mạch và các loại hạt hủ 500gr, gía siêu tốt

Granola yến mạch là ngũ cốc kết hợp giữa yến mạch và các loại hạt, là thực phẩm tuyệt dành cho những người đang thực hiện chế độ ăn uống healthy, ăn kiêng để giảm cân. 

Granola yến mạch

THÔNG TIN SẢN PHẨM GRANOLA YẾN MẠCH

Thành phần: yến mạch tẩm mật ong, gạo lứt sấy, hạt điều, hạnh nhân, hạt hướng dương, hạt bí xanh. 

Đóng gói: đóng hủ

Trọng hượng: 500gr

Hạn sử dụng: 6 Tháng 

Thành phần các nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo chất lượng, đáp ứng các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm, nên mọi người có thể yên tâm. 

 Granola yến mạch khi ăn cảm nhận được bùi, giòn thơm của các loại hạt, đặc biệt khi kết hợp cùng với các nguyên liệu khác thì càng tuyệt vời hơn, ăn sẽ rất cuốn. 

NƠI BÁN GRANOLA YẾN MẠCH TẠI TPHCM

Mọi người muốn mua granola yến mạch tại TpHCM thì có thể liên hệ: 

ĐẶC SẢN NGON 3 MIỀN

☎️ Giao hàng nhanh: 0973895089 (zalo)

🌐 Facebook: https://www.facebook.com/dacsanngoncanuoc

🌐 Website: https://dacsanngon3mien.net/

👉 Giao hàng tận nơi toàn quốc

📌 Tại Tp.HCM chúng tôi có giao nhanh nhận ngay.

Khi mọi người cần mua granola để bổ sung trong chế độ ăn uống của mình trở nên heathy hơn, giúp cho cơ thể khoẻ mạnh, vóc dáng thon gọn thì chỉ cần nhắn tin hoặc gọi điện. Quý khách sẽ được tư vấn đầy đủ cũng như nhận thông tin về sản phẩm từ đó có thể yên tâm chọn mua. 

Sau khi quý khách hàng đã đồng ý đặt hàng chúng tôi sẽ lên đơn và đặt giao cho khách. Những khách ở TpHCM thì chỉ trong vòng 1-4h là có thể nhận được sản phẩm và thưởng thức. Còn khách hàng ở tỉnh chúng tôi sẽ bọc chống sốc, đóng thùng cẩn thận, rồi đưa cho đơn vị vận chuyển giao đến cho khách. 

GRANOLA YẾN MẠCH ĂN VỚI GÌ?

Granola yến mạch ăn với gì

Granola yến mạch nếu mọi người ăn một mình sẽ khá đơn điệu và nhàm chán, dưới đây chúng tôi xin chia sẻ với mọi người 1 vài cách ăn granola yến mạch vừa ngon, vừa giúp giảm cân. 

Ăn cùng với sữa chua và trái cây

Cách ăn granola này khá phổ biến và được nhiều người yêu thích bởi vừa ngon, lạnh mạnh lại cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể vào bữa sáng. 

Mọi người lấy chén cho vài muỗng granola yến mạch vào, sau đó cho sữa chua vào, rồi thêm các loại trái cây mà mình thích như chuối, xoài cắt hạt lựu, thanh long, ...Sau đó trộn đều và thưởng thức. Mọi người ăn granola với sữa chua ít đường, hoặc không đường sẽ rất tốt cho việc xây dựng vóc dáng. 

Ăn cùng với sữa tươi

Mọi người cho granola với tô, thêm sữa tươi vào, mọi người có thể thêm hạt chia đã được ủ vào, và các loại trái cây cắt hạt lựu để tủ lạnh 5-10 phút cho vào ăn cùng rất ngon.

Ăn với sinh tố trái cây

Bất cứ sinh tố trái cây nào mọi người có thể kết hợp với granola yến mạch. Mọi người xay sinh tố, rồi cho ra ly, sau đó cho granola vào và trộn đều và thưởng thức. 

GIÁ GRANOLA YẾN MẠCH BAO NHIÊU?

Granola yến mạch giá bao nhiêu

Granola hủ 500gr có giá 120.000 đồng. Một mức giá rất hợp lý để mọi người có được món ăn lành mạnh chăm sóc sức khoẻ của mình được tốt hơn. Sức khoẻ quan trọng nhất, đầu tư cho sức khoẻ, không bao giờ bị thiệt, vì đâu có biết được sau này có tiền bạn không thể mua được sức khoẻ nữa. 

Hy vọng với những thông tin trên khi nào cần mua granola yến mạch mọi người có thể đặt mua nhanh chóng, dễ dàng nhận được sản phẩm như ý. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét