Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2023

Rong biển kẹp hạt túi 250gr tại TpHCM-giao hàng nhanh

 Ngày nay khi mọi người bao vây bởi rất nhiều món ăn vặt bắt mắt, ngọt nhiều tinh bột, từ đó đau đầu vấn đề cân nặng của mình. Thì bánh rong biển kẹp hạt túi 250gr là lựa chọn lành mạnh cho tất cả mọi người. 

Rong biển kẹp hạt dinh dưỡng

THÔNG TIN SẢN PHẨM RONG BIỂN KẸP HẠT

Thành phần: gạo lứt sấy, hạnh nhân Úc, hạt điều, gạo lứt rang, hạt bí xanh, sử dụng mật ong làm chất tạo ngọt, kết dính. Không sử dụng đường.

Đóng gói: từng miếng rong biển kẹp hạt được đóng trong túi nhỏ riêng, sau đó cho vào túi zip. 

Trọng lượng: túi 250gr

Hạn sử dụng: 6 tháng

Bảo quản: để nơi khô ráo thoáng mát

Lưu ý: mọi người không sử dụng khi dị ứng với bất cứ thành phần nào có trong sản phẩm. 

Khi xé túi nhỏ ra mọi người nên sử dụng ngay, để lâu sẽ bị dịu, giảm vị ngon. 

Bánh rong biển kẹp hạt của chúng tôi khi làm nguyên liệu đầu vào được lựa chọn cẩn thận. Một số hạt được nhập khẩu từ nước ngoài. Quá trình làm có sự hỗ trợ của dây chuyền máy móc đáp ứng tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm. 

MUA RONG BIỂN KẸP HẠT Ở ĐÂU TẠI TPHCM

Rong biển kẹp hạt dinh dưỡng tại TpHCM

Mọi người đang muốn giảm cân, xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, muốn tìm mua rong biển kẹp hạt đảm bảo chất lượng thì có thể liên hệ: 

Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)

Email: tranngadacssan@gmail.com

Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

Website đặt mua: Dacsanngon3mien.net

Quý khách chỉ cần gọi điện/nhắn tin túi bánh được đóng gói cẩn thận sẽ được trao đến tận tay quý khách hàng. Khách hàng ở TpHCM thì chỉ trong vòng 1-4h là có thể nhận được sản phẩm. Trong trường hợp khách hàng chưa cần gấp thì có thể chờ khoảng 1-2 ngày để tiết kiệm phí ship. Chúng tôi luôn tìm mọi cách để tiết kiệm phí ship nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. 

Khi khách hàng nhận sản phẩm có bất cứ lỗi nào, xin hãy phản ánh lại ngay với chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng đổi trả cho quý khách hàng, nếu nó thuộc về lỗi của chúng tôi. Khi đặt mua thì quý khách hàng hãy yên tâm về vấn đề này. Chúng tôi mong muốn khách hàng nhận được sản phẩm và hài lòng với số tiền mà mình bỏ ra. 

GIÁ RONG BIỂN KẸP HẠT TẠI TPHCM

Mua rong biển kẹp hạt tại TpHCM

Giá rong biển kẹp hạt tại TpHCM có giá 89.000 vnđ/kg. Chỉ vài chục nghìn mọi người có túi bánh cho bữa ăn sáng, ăn vặt, rất đáng đồng tiền. 

Buổi sáng mọi người chỉ cần 2-3 chiếc bánh rong biển kẹp hạt là cũng đủ để mọi người nạp năng lượng cho ngày mới, tiết kiệm hơn thay vì tốn vài chục nghìn cho bữa sáng. Bên cạnh đó cơ thể cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

Trên bao bì sản phẩm có ghi hạn sử dụng, và hàng chúng tôi vào hàng mới liên tục nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng về việc bánh có còn mới hay không. 

=>Xem thêm: Granola yến mạch và các loại hạt

CÁCH ĂN BÁNH RONG BIỂN KẸP HẠT

Cách ăn bánh rong biển kẹp hạt mọi người mở túi và ăn trực tiếp.

Hoặc có thể ăn cùng với sữa chua, hay kết hợp với các loại trái cây cũng sẽ rất ngon và bổ dưỡng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét