Thứ Hai, 10 tháng 4, 2023

Mua hạt đác ở đâu quận 7 TpHCM-hàng chuẩn-giá tốt

Hạt đác được khai thác từ rừng và không chịu tác động của hoá chất, là hạt thiên nhiên an toàn và lành cho mọi người sử dụng. Nhiều người thắc mắc mua hạt đác tươi ở đâu TpHCM? Giá bao nhiêu? Thì thông tin dưới đây sẽ giúp mọi người có được câu trả lời. 

Hạt đác quận 7 TpHCM

HẠT ĐÁC LÀ GÌ?

Trước khi chia sẻ thông tin mua hạt đác tươi ở đâu quận 7 TpHCM thì chúng tôi xin chia sẻ mọi người hạt đác là gì để yên tâm hơn về sản phẩm mình chọn mua.

Hạt đác là loại hạt rừng được khai thác từ cây đác mọc trong rừng (có tên gọi khác là cây đoác, cây tà vạt, cây dừa núi). Cây mọc hoang dã trong rừng núi ở các tỉnh miền Trung nước ta như Khánh Hoà, Phú Yên và có mặt ở các nước châu Á khác như Malaysia, Indonesia, Philippines. Khi khai thác đác người ta sẽ vào rừng tìm những cây đác và leo lên cây chặt những chùm đác xuống. Sau đó người ta chất những chùm đát lên trên đống củi và đốt để cho khô mủ (mủ này dính vào người sẽ rất ngứa). Sau đó người ta cắt đầu và dùng dụng cụ kẹp cho hạt đác bên trong tuộc ra. Hạt đác có màu trắng, mềm dẻo. 

MUA HẠT ĐÁC Ở ĐÂU quận 7 TPHCM?

Mua hạt đác tại quận 7

Mọi người muốn mua hạt đác tươi ở TpHCM thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây: 

  • Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
  • Email: tranngadacssan@gmail.com
  • Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/
  • Website đặt mua: Dacsanngon3mien.net

Chúng tôi những người con miền Trung của vùng đất Phú Yên sẽ mang đến cho mọi người hạt đác tươi chuẩn đặc sản Phú Yên, ngon và tuyệt đối an toàn để mọi người sử dụng. Chúng tôi đã có kinh nghiệm bán hạt đác tươi nhiều năm qua tại TpHCM nên chất lượng hạt đác luôn đảm bảo nên mọi người có thể yên tâm. 

CÁCH THỨC GIAO HÀNG

Quý khách hàng ở TpHCM thì chỉ trong vòng 1-4 tiếng là có thể nhận được hàng. Hạt đác tươi của chúng tôi ở quận 9 TpHCM, các khách ở quận xa như quận 7, quận Gò Vấp,…để tiết kiệm phí ship cho khách hàng chúng tôi sẽ gửi hàng lên Tân Bình sau đó ship cho khách. 

Còn khách hàng ở tỉnh chúng tôi sẽ gửi xe đến cho quý khách hàng. 

GIÁ HẠT ĐÁC Ở quận 7 TPHCM

Giá hạt đác tươi ở TpHCM 70.000 vnđ/kg. Hạt đác rừng Phú Yên tự nhiên 100%, chúng tôi thu mua trực tiếp từ các chú đi rừng, không qua khâu trung gian nào cả nên mọi người có thể yên tâm về giá. Giá hạt đác sẽ đáng với đồng tiền bỏ ra. 

Còn nếu mọi người muốn mua đác tươi để kinh doanh hay phục vụ cho quán trà sữa, quán chè,…thì có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline/zalo:0973895089 (Ms.Nga) để được tư vấn và nhận được mức giá tốt nhất. 

Ngoài đác tươi chúng tôi còn có đác rim các vị như đác rim thơm, đác rim dâu tằm, đác rim dâu tây mọi người yên tâm sử dụng.

Hạt đác tại quận 7 TphCM

CHẤT LƯỢNG HẠT ĐÁC  QUẬN 7 TPHCM

Có nguồn gốc rõ ràng

Đác ở quận 7 TpHCM được chúng tôi thu mua của các chú đi rừng ở Phú Yên vừa hái về và gửi xe mang vào TpHCM, đác rừng tự nhiên có nguồn gốc rõ ràng nên mọi người yên tâm sử dụng. 

Đác luôn tươi mới

Để đảm bảo đác tươi cho quý khách hàng mỗi lần chung tôi chỉ thu mua 100ký và gửi vào. Khoảng 2-3 ngày là lượng đác này được cung cấp hết đến cho khách, nhập hàng mới liên tục. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các loại hải sản Phú Yên, mắm Phú Yên, nên phải vào hàng Sài Gòn liên tục.

Hy vọng với thông tin trên mọi người đã trả lời được thắc mắc mua hạt đác tươi ở đâu quận 7 TpHCM, khi cần có thể đặt mua nhanh chóng, dễ dàng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét