Thứ Ba, 13 tháng 2, 2018

Nơi bán quế trà bông đặc sản Quảng Ngãi ở TpHCM chất lượng đảm bảo

Quế là cây thân gỗ có tuổi thọ cao và thường mọc ở các rừng nhiệt đới và có thể nói mùi thơm của quế Trà Bồng nức tiếng gần xa được rất nhiều người yêu thích. Cùng Dacsanngon3mien.net khám phá về loại quế này.


Quế Trà bồng không không chỉ được sử dụng làm gia vị, mà còn được coi là tứ đại danh dược "sâm, nhung, quế, phụ", dùng chữa rất nhiều bệnh, không chỉ có vậy nó còn được sử dụng làm ra những món đồ mỹ nghệ đẹp mắt và có giá trị cao.


Để cho ra những cây quế toả ngát mùi thơm, nhiều tinh dầu người trồng phải chăm sóc cây quế từ lúc nhỏ, dọn dệp cỏ cây xung quanh.

Tất cả các bộ phận của cây quế trà Trà Bồng đều được tận dụng thân cây được dùng làm củi, vỏ quế dùng làm đồ mỹ nghệ, gia vị, thuốc, lá quế dùng nấu tinh dầu tràm, còn hạt quế dùng để ươn. Ném thử miếng quế bạn sẽ cảm nhận được vị thơm cay the the, thêm vị chat và ngọt.
Người ta thường chọn thời điểm để thu hoạch quế thường vào mùa thu lúc đó quế sinh trưởng tốt, nhiều mủ dễ lấy vỏ.
=>Xem thêm: Phân biệt sâm ngọc linh và củ tam thất

Sau khi lọt vỏ quế người ta sẽ nẹp ép vỏ quế, rồi đem phơi, chà khô và tạo hình thành các món đồ mỹ nghệ như hộp trà, hộp đựng tăm, thậm chí mô hình ngôi nhà rất đẹp. Do sử dụng quế nên những món đồ mỹ nghệ này độc đáo hơn các sản phẩm khác bởi mùi thơm và giúp kháng khuẩn.

Đến tận nơi nhìn bàn tay khéo léo của những người thợ lách từng đường cưa tạo hình cho sản phẩm, bạn sẽ thích thú nhìn mãi và muốn được sở hữu món đồ mỹ nghệ từ quế Trà Bồng ngay để có đặt trong nhà, giúp cho ngôi nhà toả ra hương thơm quế tự nhiên, thư giãn cơ thể, hay mua làm quà tặng cho người thân bạn bè. Những món đồ bé xinh thơm mùi quế, sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời để bạn làm quà tặng.


Bên cạnh món đồ mỹ nghệ người ta làm bột quế giúp lành vết thương, lưu thông máu, bổ não, chính vì vậy mà quế ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn.

Quý khách hàng muốn mua bột quế Trà Bồng, đồ mỹ nghệ quế Trà Bồng, hay tình dầu quế đặc sản Quảng Ngãi thì có thể liên hệ với Dacsanngon3mien.net qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga). Xin cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian qua. Bên cạnh đó, tại đây còn bán các loại thảo dược tự nhiên khách hàng có thể chọn mua theo nhu cầu của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét